Chính sách đổi trả
 
1. Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
 
2. Điều kiện đổi, trả hàng:
Sản phẩm được đổi, trả hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
 
2.1. Thời gian áp dụng đổi trả hàng ( Tính từ thời điểm bàn giao)
Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam hỗ trợ Quý khách hàng đổi /trả tất cả các loại mặt hàng, sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm bàn giao.
 
2.2. Điều kiện để đổi/ trả sản phẩm:
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam hoặc của nhà sản xuất.
Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam hoặc của nhà sản xuất.
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo khi nhân viên giao hàng có bàn giao như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
Lưu ý: Với các trường hợp lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phải chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của NCC.
 
3. Quy trình , thủ tục đổi/ trả sản phẩm
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng / NCC hoặc thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Các mốc thời hạn quy định ở trên không bao gồm Chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ, tết.
4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi, trả sản phẩm:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng trong quá trình phục vụ hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 
Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – Bảo hành Công ty TNHH TMDV & CN Linh Nam
 
Địa chỉ: Số 10 Ngõ 93 Tây Trà, P.Trần Phú, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
 
Điện thoại: 0984777505
 
E-mail: info@daikinvrv.com.vn